Tìm kiếm
Close this search box.

Thông báo tuyển dụng tháng 11/2022

Trường Đại học Quang Trung thông báo tuyển dụng các vị trí việc làm và số lượng CB-GV còn thiếu để bổ sung nguồn nhân lực và đáp ứng nhu cầu công việc của Nhà trường, như sau:

1. Vị trí và số lượng cần tuyển dụng

STTVị tríSố lượngChuyên ngànhTrình độ; mô tả công việc, nhiệm vụ
I.Khoa Khoa học máy tính & Công nghệ thông tin 
1.Giảng viên10

(05 tiến sĩ, 05 thạc sĩ)

– Công nghệ thông tin.

– Khoa học máy tính

– Khoa học dữ liệu.

– Các nhóm ngành liên quan đến công nghệ thông tin.

 -Trình độ từ thạc sĩ  trở lên;

– Mô tả công việc, nhiệm vụ:

+ Tham gia giảng dạy; nghiên cứu khoa học; viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học (nếu có).

+ Tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo theo trình độ chuyên môn; xây dựng giáo trình, bài giảng; sử dụng các phương pháp giảng dạy linh hoạt, hiệu quả, kiểm tra đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên, học viên chính xác đúng quy định của Bộ môn và Nhà trường quy định.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định về nhiệm vụ của giảng viên và theo sự phân công của Ban Giám hiệu nhà trường.

IIKhoa Kỹ thuật công nghệ
2Giảng viên10

(05 tiến sĩ, 05 thạc sĩ)

– Công nghệ kỹ thuật xây dựng.

– Xây dựng công trình dân dụng & Công nghiệp

– Kỹ thuật xây dựng

– Công nghệ kỹ thuật giao thông.

– Xây dựng cầu đường.

– Các nhóm ngành liên quan đến xây dựng.

III.Khoa Kinh tế & Du lịch
3Giảng viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch – lữ hành05Quản trị dịch vụ du lịch – lữ hành
4Giảng viên ngành Quản trị khách sạn – nhà hàng05Quản trị Khách sạn – Nhà hàng
IV.Phòng Quản trị thiết bị & Cơ sở vật chất
5Chuyên viên01Kế toán; Công nghệ thông tin; Quản trị kinh doanh; Quản lý kinh tế

 

-Trình độ từ cử nhân  trở lên.

– Mô tả công việc, nhiệm vụ:

+ Tham gia mã số hóa tài sản, cơ sở vật chất của Nhà trường.

+ Phụ trách công tác văn thư lưu trữ và quản lý hồ sơ thuộc Phòng Quản trị thiết bị và Cơ sở vật chất.

+ Thực hiện các thủ tục tài chính liên quan đến việc mua sắm, sửa chữa các trang thiết bị của Phòng.

+ Phụ trách công tác truyền thông, viết bài, đăng tin trên website, fanpage của Phòng.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám hiệu và lãnh đạo đơn vị công tác.

 

 2. Tiểu chuẩn chung

– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.

– Có lý lịch rõ ràng.

– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm.

– Đủ sức khoẻ đảm nhận nhiệm vụ.

3. Hồ sơ tuyển dụng:

– 01 Đơn xin việc (Viết tay);

– 01 Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của chính quyền địa phương);

– 01 Bản sao công chứng các văn bằng, bảng điểm và chứng chỉ khác;

– 01 Giấy chứng nhận sức khỏe của cấp có thẩm quyền cấp (Ngày cấp không quá 6 tháng tính từ thời điểm nộp hồ sơ);

– 01 Bản sao Chứng chỉ bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên đối với ứng viên tuyển vào vị trí giảng viên (nếu có);

– 01 Bản sao chứng thực Giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, sổ BHXH (Nếu có);

– 02 ảnh 4×6 mới nhất (chụp không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

4. Quyền lợi được hưởng

– Mức lương theo thỏa thuận. Trường hợp đạt tiêu chuẩn IELTS 6.0, có ít nhất 02 bài báo quốc tế ISI, Scopus, giảng dạy các học phần bằng tiếng Anh thì được xếp lương khởi điểm Thạc sĩ: 11.000.000 đồng (Mười một triệu đồng chẵn), Tiến sĩ 17.000.000 đồng (Mười bảy triệu đồng chẵn).

– Được hưởng các chế độ ưu đãi theo quy định của Nhà trường.

5. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ

– Thời gian: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/11/2022.

– Địa điểm: Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về Phòng Tổ chức – Hành chính, Trường Đại học Quang Trung, 327 Đường Đào Tấn, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định; Ứng viên có thể gửi hồ sơ điện tử về phongtchc@qtu.edu.vn.

– Điện thoại: (0256) 3648 389 hoặc cần biết thêm chi tiết, xin liên hệ cô Hoàng Vĩ Triều – Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính (Số điện thoại 0983 980 409).

Nhà trường ưu tiên tuyển dụng cán bộ, giảng viên có kinh nghiệm ở các vị trí nêu trên.

PHÒNG TỔ CHỨC – HÀNH CHÍNH

File đính kèm

Facebook
Twitter
LinkedIn

THÔNG BÁO MỚI

Previous slide
Next slide
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x