Tìm kiếm
Close this search box.

Meta Corporation, công ty mẹ của Facebook, đã tung ra phiên bản web của mạng xã hội Threads để thu hút các chuyên gia và giới truyền thông, những người sử dụng nền tảng này nhiều nhất và xuất bản chủ yếu từ máy tính, trong giờ làm việc.

Biểu tượng công ty Meta và trang mở đầu của mạng xã hội Threads
Biểu tượng công ty Meta và trang mở đầu của mạng xã hội Threads

Trước đây, người dùng chỉ có thể truy cập Chủ đề bằng ứng dụng di động. Nhóm quản lý Threads đang nỗ lực mang lại trải nghiệm web cho ứng dụng di động và sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng hơn cho phiên bản web của nền tảng mạng xã hội trong những tuần tới.
Meta ra mắt ứng dụng mạng xã hội Threads, nền tảng được coi là đối thủ của Twitter (hiện đã đổi tên thành X), vào đầu tháng 7 năm ngoái. Meta cũng đã mời hơn một tỷ người dùng Instagram tải xuống ứng dụng, biến Threads trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong thời gian ngắn nhất có thể, phá vỡ kỷ lục do ChatGPT của OpenAI thiết lập trước đó. Kết quả, ứng dụng Threads đã đạt được 100 triệu lượt đăng ký tài khoản chỉ sau 5 ngày ra mắt, “vượt mặt” ChatGPT để trở thành nền tảng trực tuyến có khả năng đạt 100 triệu trong thời gian ngắn nhất.
Tuy nhiên, sự hấp dẫn ban đầu của Threads không kéo dài lâu vì những người dùng đầu tiên đã giảm hoạt động của họ trên ứng dụng và cần phiên bản web cũng như các chỉnh sửa khác. Theo công ty phân tích lưu lượng truy cập Sameweb, số lượng người dùng hàng ngày phiên bản Android của ứng dụng Threads đã giảm từ mức cao 49,3 triệu xuống còn 10,3 triệu.
Threads là một ứng dụng độc lập nhưng có thể kết nối thông qua liên kết với Instagram, được đánh giá là có lợi thế trong việc tăng lượng người dùng khi Instagram có tới 2 tỷ tài khoản hoạt động hàng tháng.

Thông báo mới

Previous slide
Next slide
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x